เริ่มต้นใหม่

บล็อกนี้ตอนแรกเป็นการเขียนเรื่องราวต่างๆก่อนผมจะจบ ม.6 ห้อง 2 สาย ศิลป์-ภาษา มีจีนกับฝรั่งเศส ร่วมกัน โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ รุ่นที่ 34 ผมทำไว้ตั้งแต่ต้นปี53 เป็นช่วงก่อนจบ ผมได้ใส่งาน ใส่เรื่องราวเล็กน้อยแบ่งปันให้เฉพาะเพื่อนๆของผมตอนเรียน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราได้แยกย้ายไปเรียนในระดับมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อนก็คงไม่ได้ดูกันแล้ว แต่ผมก็ยังเก็บเนื้อหาเก่าๆไว้อยู่ ตอนนี้ ผมจะขึ้นปี2แล้ว ในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะมาถึง และช่วงนี้ว่างอยู่ปิดเทอม เลยเข้าบล็อกนี้และ rename เอาซะเลย จากเมื่อก่อนชื่อ http://602sw.wordpress.com มาเป็นNeoPanich ในปัจจุบัน บล็อกนี้ผมว่าจะเขียนเรื่องราวการถ่ายรูปที่ผชอบ แต่ผมก็ยังใช้กล้องคอมแพ็ค Sony DSC-P72 เก็บเงินไปD-SLR แต่ว่ากล้องที่ดีที่สุดคือกล้องที่เรามีใช้อยู่นั้นล่ะครับ และก็มีเรื่องราวของกีฬาบาสเกตบอลที่ผมรักถึงแม้ผมจะเล่นไม่เ้ก่งก็ตาม ข่าวสารวงการ NBA StreetBall NCAA ทั้งหลาย (แต่เป็นจริงผมอยากทำเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับบาสเกตบอลในไทยมีการถ่ายทำเป็นคลิปสั้นยาวแล้วแต่ผมจะคิดล่ะกันช่วงแรก ก็ยังไม่ได้ทำ) ส่วนเรื่อง IT ตอนนี้ผมเรียนคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต อาจจะมีบ้างเป็นธรรมดา เราก็ไม่ได้ลืมหรอก ชอบอยู่เหมือนกันครับ
ปล. บล็อกเก่าของผม http://neopanich.blogspot.com ผมว่าเรื่องที่จะเขียนต่อไปคงน่าจะเป็นงาน Motorshow 2011 25 มีนาคม -5 เมษายน ครับ เพราะผมมีโปรเจ็คทำรายการเกี่ยวกับการถ่ายภาพกับพี่ๆในกลุ่มลูกชิด คือกลุ่มที่ถ่ายรูปกับผมอ่ะครับ (อยากได้บัตรรอบสื่อมวลชนนะเนี่ย)

Leave a Reply

